CÀ PHÊ GIẢM CÂN – BẠN CÓ BIẾT CÀ PHÊ CÓ TÁC DỤNG GIẢM CÂN?

ca-phe-huu-co-huong-di-moi-cua-nganh-nong-nghiep

CÀ PHÊ GIẢM CÂN – BẠN CÓ BIẾT CÀ PHÊ CÓ TÁC DỤNG GIẢM CÂN?

CÀ PHÊ GIẢM CÂN – BẠN CÓ BIẾT CÀ PHÊ CÓ TÁC DỤNG GIẢM CÂN?

Cà Phê Giảm Cân – Cà phê là 1 loại thức uống khá quen thuộc. Khi chúng ta làm việc, giao tiếp và thư giãn đều dùng cà phê. Không đơn giản chỉ là một loại thức uống có hương vị. Mà cà phê còn là loại chất giúp chúng ta tỉnh táo. Bên cạnh đó cà phê còn giúp giữ tập trung ngay cả khi làm việc quá sức. Cà phê có ít tính axit và có thể gây kích thích đối với người sử dụng. Trong cà phê có chứa hàm lượng caffeine khá lơn đủ ảnh hưởng đến tất cả hệ thần kinh. Quá trình trao đổi chất trong cơ thể cũng chịu ảnh hưởng rất nhiều bởi tác dụng của caffeine.

Nhưng liệu bạn có biết, Cà phê còn có tác dụng giảm cân?

Cà Phê Hữu Cơ - Cà Phê Giảm Cân

Caffeine có trong cà phê kiểm soát chứng thèm ăn và tăng cường trao đổi chất

Nhiều nghiên cứu cho thấy uống cà phê có thể giúp bạn không chỉ giảm cân mà duy trì được cân nặng đã giảm. Điều này có được là do caffeine có trong cà phê ngăn chặn nguồn gốc của nguy cơ gây tăng cân – Chứng thèm ăn!

Theo chuyên gia dinh dưỡng Katherine Zeratsky tại bệnh viện Mayo Clinic, một khẩu phần thức uống chứa caffein như cà phê có thể làm tăng sự trao đổi chất của bạn tới 8%, tương đương với đốt cháy khoảng 174 calo mỗi ngày.

Cà phê hỗ trợ trong luyện tập thể thao

Sử Dụng Cà Phê Giảm Cân Một Cách Hiệu Quả. Chế độ ăn uống hợp lý và luyện tập thể thao là hai điều không thể thiếu trong kế hoạch giảm cân. Trước khi tập luyện khoảng 1 giờ, bạn hãy uống một ly cà phê. Nó đóng vai trò như một loại thuốc tăng lực giúp bạn hăng say và bền sức hơn trong lúc tập. Điều này hỗ trợ bạn nhanh chóng tiêu hao mỡ thừa và giảm cân hiệu quả.

Bây giờ bạn đã biết những lợi ích của cà phê, hãy xem cách bạn có thể kết hợp nó vào kế hoạch giảm cân của mình như thế nào.

Để có kết quả tốt nhất, bạn cần có một chế độ ăn uống lành mạnh:

  • Tăng cường chất xơ
  • chất đạm (động/thực vật)
  • kiêng các chất bột, đường
  • sử dụng cà phê để kiềm chế cảm giác thèm ăn tăng lợi ích tập thể dục và tăng cường trao đổi chất.

Hiện tại, Việt Nam có ba loại cà phê chính, đó là cà phê chè (arabica), cà phê vối (robusta), cà phê mít (lyberica). Không ít những cơ sở đã trộn bắp, màu, thêm nhiều hương liệu vào cà phê để khi thành phẩm. Cà phê sẽ đen, sánh đậm và thơm hơn, nhưng có hại cho sức khỏe.

Cà Phê Giảm Cân – Như vậy, để giảm cân sử dụng cà phê thì việc đầu tiên bạn cần quan tâm chính là chọn cho mình một thương hiệu cà phê có uy tín, nguyên chất 100%. Sau đó, bạn hãy lưu ý 5 nguyên tắc dưới đây để bắt đầu quá trình giảm cân của mình:

  • Uống cà phê khoảng một hoặc 2 ly mỗi ngày.
  • Uống cà phê 20 phút trước bữa ăn.
  • Không uống cà phê với sữa hoặc đường.
  • Nên uống cà phê lúc nóng.
  • Tập luyện thể thao ba ngày một tuần, nên uống cà phê trước khi tập luyện 1 giờ.

Share this post

Trả lời